ขอเชิญชวนผู้บริหารสถานศึกษา คุณครู และผู้ที่สนใจ สมัครเข้ารับการอบรมออนไลน์ (ว.PA)

               นายวีระ ทวีสุข ศึกษาธิการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า ได้จัดทำโครงการ “พัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางาน (PA) กับการประเมินวิทยฐานะ (ขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะและคงวิทยฐานะ) ผ่านระบบออนไลน์” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษา มีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถบูรณาการการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบหลากหลาย มีแนวทางและประสบการณ์ การจัดการศึกษา สามารถนำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา และเพื่อมีความรู้ความเข้าใจการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางาน (Performance Agreement : PA) ได้อย่างถูกต้อง
                 เปิดอบรมออนไลน์ จำนวน 6 หลักสูตร กำหนดรับสมัคร ระหว่างวันที่ 9 – 13 สิงหาคม 2564 จึงขอเชิญชวนผู้บริหารสถานศึกษา คุณครู และผู้ที่สนใจ สมัครเข้ารับการอบรม โดยมีรายละเอียดดังนี้

ช่องทางการอบรม
    – ระบบ video conference Micorsoft teams
    – ถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Group ศึกษาสุพรรณออนไลน์ (ผู้สมัครอบรมจึงจะเข้ากลุ่มได้) ณ ห้องประชุมสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสุพรรณบุรี

เงื่อนไข
              ให้ผู้สนใจสมัครเข้าอบรม ดำเนินการสมัครผ่าน Google Form ระหว่างวันที่ 9 – 13 สิงหาคม 2564 เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊ก “ศึกษาสุพรรณออนไลน์” (Suphanburi Provincial Education Online) และไลน์โอเพนแชท โดยสมัครได้ทุกหลักสูตรตามความต้องการ (ผู้สมัครโปรดอ่านรายละเอียดหลักสูตรด้านบนก่อนสมัคร) ตาม link และ QR CODE ด้านล่างนี้ (https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf_GbHK7M6yWGzuorQ86VdWCDGBTg0lOqtWFfg7IhqTkqhrDg/closedform)

หมายเหตุ
1) video conference รองรับได้เพียง 1,000 คน สามารถถามคำถามและโต้ตอบกับวิทยากรได้ และเมื่อจบการอบรมก็จะเผยแพร่คิวอาร์โค้ดให้ตอบแบบสอบถาม/แบบประเมิน ได้รับวุฒิบัตร ทางอีเมล
2) คนที่ 1001 เป็นต้นไป รับชมผ่านเฟซบุ๊กส์ไลฟ์ “ศึกษาสุพรรณออนไลน์” (Suphanburi Provincial Education Online) ลักษณะแฟนเพจ เพื่อรับสมาชิกและเป็นช่องทางการสื่อสาร และเผยแพร่การอบรมออนไลน์ // ผู้เข้าชมทางช่องทางนี้ เมื่อใกล้หมดเวลาการอบรมของแต่ละหลักสูตร จะเผยแพร่คิวอาร์โค้ดให้ผู้เข้าชมเข้าไปลงทะเบียนตอบแบบสอบถาม/แบบประเมิน และจะได้รับวุฒิบัตรทางอีเมล

 

                             

QR Code “ศึกษาสุพรรณออนไลน์”                                                            QR Code Line Openchat                                                           

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าว/ประกาศ กลุ่มบริหารงานบุคคล, ข่าวการศึกษา, ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวสารและประกาศของ ศธจ. คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *